Đánh giá mẫu máy giặt Electrolux EWF 14821

Các bạn có thể tham khảo giá mua sản phẩm tại đây và hãy là người đầu tiên chia sẻ với chúng tôi đánh giá của bạn về sản phẩm Electrolux EWF14821.

ưu điểm:

+ Thiết kế tinh tế, sang trọng
+ Tiết kiệm nước
+ Tốc độ quay/ vắt mạnh
+ Chạy êm

Nhược điểm:

– Chỉ dẫn sử dụng trên máy không phải bằng tiếng Việt
– Giá đắt
– Nếu không muốn phải khom lưng khi bỏ đồ hoặc lấy đồ giặt xong thì phải mua thêm chân đế

Giá bán: 17,59 triệu đồng

Máy giặt Electrolux EWF14821, 8kg, cửa ngang, 1400 vòng vắt/phút, chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn, động cơ biến tần Inverter chạy êm, tiết kiệm điện, giặt phun tia nước Jetpray.

Tổng quan

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF14821 được giới thiệu lần đầu tại Thái Lan vào tháng Bảy năm nay. Với máy giặt sử dụng công nghệ giặt hơi nước mới nhất này, nhà sản xuất ca ngợi là các bà nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm để máy chăm sóc quần áo của cả gia đình. Theo Electrolux, mọi lo ngại thường gặp về giặt bằng máy giặt như để lại nếp nhăn, vết bẩn không sạch, giảm tuổi thọ quần áo… sẽ không còn xuất hiện ở Electrolux EWF14821. Công nghệ giặt hơn nước mới giúp nới lỏng vải sợ, làm cho vải mềm và nở nhẹ nhàng lên. Nó còn có thể loại bỏ mùi hôi, chất gây dị ứng lên đến 99,9%.

Các bạn có thể tham khảo giá mua sản phẩm tại đây và hãy là người đầu tiên chia sẻ với chúng tôi đánh giá của bạn về sản phẩm Electrolux EWF14821.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *